Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015

Tiện Ích Ngoại Khu Căn Hộ RichStar

Dự án căn hộ richstar đem cuộc sống hiện đại đang phát triển từng ngày đến gia đình bạn.

Sự tiện nghi đến từ căn hộ RichStar Tân Phú

Bạn muốn tìm cho mình 1 căn nhà như ý muốn sẽ vô cùng khó khăn vì không hợp ý bạn.?

Chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn khu căn hộ Richstar Tân Phú do Tập đoàn Novaland đầu tư cả tâm quyết của mình vào dự án này mong rằng sẽ mang lại sự an tâm thoải mái và mag lại cuộc sống như ý muốn của bạn.

Richstar Q. Tân Phú nâng tầm cao của chất lượng sống mang lại cuộc sống đầy đủ tiện nghi cho gia đình bạn. Tập đoàn Novaland đầu tư ý tưởng về 1 cuộc sống an ninh, tiện lợi và 1 cuộc sống cách tân. Richstar Novaland được cài đặt áp dụng kỹ thuật số là 1 thiết bị thông minh và an ninh được áp dụng sẵn cho mỗi căn hộ.

Do đó có thể cho phép bạn điều khiển các thiết bị trong căn hộ của mình thông qua các thiệt bị di động cảm ứng hoặc từ màn hình cảm ứng từ trung tâm : bật tắt tivi từ xa, hệ thống đèn các phòng, máy bơm nước, hệ thống camera an ninh theo dõi… dù bạn ở bất cư nơi đâu.



Nếu bạn sở hữu căn hộ Richstar Tân Phú bạn sẽ trải nghiệm 1 phong cách sống hiện đại, đẳng cấp mà khó dự án nào trong khu vực sánh được. Dự án khu căn hộ Richstar còn sở hữu đầy đủ những tiện ích nội khu cao cấp : hồ bơi, phòng tậm Gym, phòng sinh hoạt công đồng, trung tâm thương mại, khu vui chơi cho trẻ em, công viên nội khu lớn xanh sạch và thoáng mát, nhà hàng, cửa hàng bán lẻ, rạp chiếu phim, dich vu Spa, công viên văn hóa Đầm Sen….

Dự án căn hộ Richstar bao gồm mô hình trường học từ mầm non đến đại học mang lại giá trị sống hoàn toàn mới năng động, hiện đại cho cư dân ở đây. Ngoài ra Richstar Novaland còn cung cấp nhưng tiễn ích hội tụ: căn hộ, khu thương mai dịch vụ và shop house…đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách trong và ngoài nước, các doanh nghiệp vừa nhỏ và các chuyên gia.

Dự án khu căn hộ Richstar mang lại giá trị sống hoàn toàn mới cho cư dân cuộc sống năng động, hiện đại là ước mơ của bạn về nếp sống cao cấp sang trọng nơi đây. Ở căn hộ Richstar Novaland có thiết kế sang trọng và đầy đủ tiện nghi đáp ứng 1 cuộc sống hiện đại của gia đình bạn. 



Dự án chung cư Richstar đảm bảo 1 không gian sống của 1 khu đô thị nhỏ và có 1 cuộc sống hoàn hảo nhất tại tp HCM. Công viên nội khu lớn được thiết kế và xây dựng đẹp, rộng lớn hiện đại tạo ra 1 khu vui chơi ngoài trời xanh sạch và vô cùng thoáng mát tạo cho gia đình bạn 1 không gian vui chơi, thư giãn thoải mái lý thú sau 1 ngày làm việc, học tập mệt mỏi. Hồ bơi đực xây dựng hiện đại có cảnh quan rông rãi mang đậm phong cách hiện đại, sang trọng của các khu resort chuẩn quốc tế, phục vụ tối đa nhu cầu việc bơi lội củng như không gian thư gian của cư dân tại đây.

Dự án chung cư Richstar Q. Tân Phú do Tập đoàn Novaland đầu tư phát triển nhờ vị trí đẹp vả tiện ích xung quanh mang lai. Và điểm mòa dự án chung cư Richstar có được là nằm ở trong khu dân cư có từ rất lâu, bao gồm tập trung các hệ thống dich vụ như văn phòng, trường học, khu vui chơi, ngân hàng, siêu thi các địa điềm quán ăn đại phương…. 1 vị trí vô cùng thuận tiện trong mọi hoạt động và di chuyển đến các khu vực trung tâm trong thành phố.



Căn hộ Richstar sở hữu vị trí đắc địa, tiện ích cao cấp hiện đại, chất lượng quốc tế với mức giá vừa phải phù hợp với tất cả mọi đối tượng khách hàng từ an sin lẫn đầu tư, một chốn an cư lý tưởng và một chủ đầu tư uy tín nhất Novaland.

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN DỰ ÁN : TẠI ĐÂY

Khách hàng quan tâm đến các dự án có thể liên hệ mr.Khanh 0907.786.100 để được tư vấn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét