Thứ Năm, 17 tháng 12, 2015

Căn Hộ The Avila

Căn hộ the avila được đánh giá là dự án có vị trí vàng cùng hệ thống tiện ích trung tâm, xứng đáng là sự lựa chọn số 1 cho phân khúc căn hộ giá tốt nhất. Dự án the avila với mức giá cạnh tranh trên thị trường bất động sản hiện nay.

Dự Án Căn Hộ The Avila Quận 8 Phân Khúc Cho Căn Hộ Giá Tốt


Phối cảnh căn hộ chung cư The Avila tại Quận 8 



THÔNG TIN DỰ ÁN CĂN HỘ AVILA

Dự án The Avila tọa lạc tại đường An Dương Vương, quận 8, TP. HCM, cao 22 tầng và 1 tầng hầm(tầng 1-3 Thương mại dịch vụ, tầng 4-22 căn hộ,mỗi sàn căn hộ có 15 căn), môi trường sống Xanh và văn minh, thân thiện, tiện nghi, hướng tới tương lai và phát triển bền vững. 3 tầng bên dưới là các dịch vụ tiện ích phục vụ cho cư dân toà nhà: nhà trẻ, dịch vụ thương mại , khu sinh họat cộng đồng, cây xanh, sân chơi trẻ và đặc biệt là khu hồ bơi. …

Thông tin dự án:

A. Chủ đầu tư: Công ty TNHH Sản Xuất – Thương Mại – Dịch Vụ Thái Bảo

B. Vị trí dự án: Mặt tiền An Dương Vương, Phường 16, Quận 8, TpHCM

C. Diện tích khu đất: 4.029,8 m2

D. Quy mô dự án: cao 22 tầng và 1 tầng hầm(tầng 1-3 Thương mại dịch vụ, tầng 4-22 căn hộ,mỗi sàn căn hộ có 15 căn)

E. Tổng số căn hộ: 285 căn có diện tích từ 50,5 đến 69,9m2

VỊ TRÍ CĂN HỘ THE AVILA

Căn hộ The Avila tọa lạc tại đường An Dương Vương, quận 8, TP. HCM.



Vị trí đắc địa nằm trên góc 3 mặt tiền như đường An Dương Vương(60m), đường quy hoạch 20m phía sau dự án và hẽm hiện hữu 6m.

Từ dự án The Avila dễ dàng di chuyển về khu trung tâm quân nhất 1, quận 2 khoảng 15 phút và mất từ 5 phút để đến được trung tâm quận 5,6. Ngoài ra, từ dự án The Avila bạn có thể dễ dàng di chuyển về các quận Tân Bình, Tân Phú, Quận 3, quận 10…

TIỆN ÍCH THE AVILA

Là một trong những dự án phân phối quan trọng của công ty nhịp cầu địa ốc, vì vậy chủ đầu tư rất đề cao việc chọn vị trí làm sao để căn hộ chung cư The Avila có vị trí gần trung tâm, gần các trung tâm mua sắm và các dịch vụ có sẵn của quận 8.

Các tiện ích , dịch vụ cộng đồng có sẵn gần khu chung cư The Avila Quận 8



Vì thế, Căn hộ The Avila thừa hưởng tất cả các tiện ích cao cấp cũng như bình dân nhất của hệ tầng kinh tế – xã hội trong khu vực bán kính 2-3 km xung quanh như: Trường tiểu học Kim Đồng, Phú Định…;Trường Trung học cơ sở Lam Sơn, Lê Tấn Bê, Nguyễn Công Trứ… trường THPT Nguyễn Thị Định, Bình Phú, Nguyễn Tất Thành ;Siêu Thị Metro Bình Phú; Công Viên Bình Phú; Bệnh viện Triều An;Bệnh Viện Quận 6; Bến Xe Miền Tây….

Phối cảnh công viên ngoại khu căn hộ chung cư The Avila Quận 8 



Ngoài ra căn hộ chung cư The Avila – nằm trên đường An Dương Vương – Quận 8, đây là cung đường trọng điểm phát triển kinh tế – xã hội cũng như hạ tầng của quận 8 theo quy hoạnh chung, nơi tập trung nhiều trụ sở công ty, dịch vụ đẳng cấp, giao thoa giữa các cung đường quan trọng của quận 8 cũng như các quận khác của thành phố HCM.

Tọa lạc cạnh đại lộ Võ Văn Kiệt cách Quận 1 chỉ 7 Km, dễ dàng kết nối với khu đô thị Phú Mỹ Hưng, đồng thời thuận lợi duy chuyển đến các tiện ích xung quanh như: Aeon Mall, Big C, Galaxy. Ngoài ra The Avila còn sở hữu vị trí tuyệt đẹp xung quanh được bao bọc bởi một trong những dòng sông đẹp nhất Sài Gòn. Với không khí bình yên, mát mẻ The Avila tưa như Resort thu nhỏ trong lòng thành phố.



MẶT BẰNG TỔNG THỂ DỰ ÁN THE AVILA

Dự án được thiết kế cao 22 tầng và 1 tầng hầm: từ tầng 1-3 khu dich vụ thương mại, từ tầng 4-22 khu căn hộ được thiết kế diện tích từ 50,5m2 đến 69,9m2 rất phù hợp với nhu cầu nhà ở tại khu vực này.Ngoài ra,Thiết kế kiến trúc của tòa nhà thuộc dạng hiện đại với những khe lấy ánh sáng và gió làm cho tòa nhà thoáng mát tạo cảm giác thư giãn cho những cư dân sống tại đây.



MẶT BẰNG CĂN HỘ THE AVILA

Thiết kế căn hộ The Avila trẻ trung, sang trọng phù hợp với gia đình trẻ …chi tiết mặt bằng căn hộ xem theo hình ảnh bên dưới như sau 































PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN







BÁN 5 NHÀ PHỐ LIỀN KỀ QUẬN 12 - ĐƯỜNG NGUYỄN VĂN QUÁ - GIÁ 730 TRIỆU 1 CĂN (THƯƠNG LƯỢNG)



BÁN 2 NHÀ PHỐ LIỀN KỀ QUẬN 12 - ĐƯỜNG TRẦN THỊ CỜ - GIÁ 730 TRIỆU 1 CĂN (THƯƠNG LƯỢNG)



Khách hàng quan tâm đến các dự án có thể liên hệ mr.Khanh 0907.786.100 để được tư vấn. 

CĂN HỘ VŨNG TÀU PVC IC DIAMOND

DỰ ÁN CĂN HỘ NGHĨ DƯỠNG BLUE SAPPHIRE RESORT

CĂN HỘ GRAND RIVERSIDE

CĂN HỘ LUX CITY

CĂN HỘ CARA RIVERVIEW

CĂN HỘ SOHO RIVERVIEW

pvc ic diamondcan ho diamond pvc icdu an diamond pvc iccan ho vung taubau sen building,cao oc osc landchung cu dau khidic phoenixhodeco plazakhu do thi chi linh,lakeside apartmentseaview chi linh,silver sea towerthuy tien resortvung tau centerson thinh tower,vung tau melodymetropolitan vung tauocean view hoan vublue sapphire resort

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét