Chủ Nhật, 29 tháng 5, 2016

Novaland khai trương căn hộ mẫu The Park Avenue

chuyenvientuvan.com.vn- Tập đoàn Novaland vừa chính thức khai trương căn hộ mẫu dự án The Park Avenue tại số 52 Thành Thái, quận 10.


Theo đánh giá của giới chuyên môn, The Park Avenue có sức hút lớn trên thị trường nhờ sở hữu nhiều ưu thế như nằm ngay vị trí mặt tiền đường 3/2, có thể dễ dàng kết nối với khu trung tâm và các quận 3 – 5 – 6 - 10 – 11 – Tân Bình – Tân Phú, thuận tiện cho việc giao thương.

Phối cảnh phòng khách của dự án The Park Avenue

Ngoài ra, căn hộ cũng được thiết kế một cách hài hòa, tận dụng tối đa những khoảng không từ Sân vận động Phú Thọ phía sau dự án, tạo sự thoáng đãng cho căn hộ. Cư dân sinh sống ở đây còn có thể tận hưởng không gian sống trong lành nhờ mảng xanh ấn tượng trải dài hai bên đường 3/2.

The Park Avenue cũng là một trong những dự án hiếm hoi tại Q.11 có đầy đủ các tiện ích hiện đại như: hồ bơi, khuôn viên cây xanh, phòng gym, khu vui chơi trẻ em… Ngoài ra, do nằm trong khu vực dân cư sầm uất, The Park Avenue dễ dàng gắn kết với các tiện ích ngoại khu hiện đại như Parkson, siêu thị Lotte cùng hệ thống trung tâm chăm sóc sức khỏe và trường học lớn.

Phía chủ đầu tư Novaland cho biết, nhân dịp khai trương căn hộ mẫu, từ nay đến hết 31/3, khách hàng mua căn hộ The Park Avenue sẽ nhận được hàng loạt ưu đãi đặc biệt như: tặng bộ nội thất bếp 150 triệu đồng; nhận “lộc điền” giá trị đến 36 triệu đồng; ưu đãi lên đến 15% cho lịch thanh toán rút ngắn...

Đặc biệt, trong hai ngày 26 – 27/3, khách hàng còn được tặng trọn bộ máy điều hòa nhiệt độ trong căn hộ trị giá lên đến 60 triệu đồng.


Minh Nghĩa

Sưu tầm và biên soạn by Daniel Luu


Liên hệ tham quan nhà mẫu: 0907786100

Email: hotlinechuyenvientuvan@gmail.com

Xem thêm 1 số thông tin về các dự án của Novaland 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét